{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:1 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Căn biệt thự nhà vườn mái Nhật có sự nhẹ nhàng, giản dị nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp cho không gian sống của gia đình. Hiện nay, kiểu thiết kế này đang trở thành xu hướng xây dựng ở nước ta.

Mẫu biệt thự nhà vườn mái Nhật 1 tầng đẹp

Với căn nhà mái Nhật vừa mang nét đẹp của đặc trưng văn hóa Nhật Bản trên phong cách thiết kế mái ngói, vừa mang nét đẹp truyền thống của phong cách nước ta. Kiểu thiết kế này thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam, mẫu thiết kế nhà vườn mái Nhật có đa công năng sử dụng. Kiểu thiết kế nhà vườn này được sử dụng nhiều ở các khu nghỉ dưỡng, trung tâm đô thị như là Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội, Sài Gòn …

biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-mai-nhat-hn

Để thiết kế được mẫu nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng, thì nhà thiết kế phải nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, sau đó chọn kiểu dáng, bố trí sao cho phù hợp với khuôn viên đất của gia đình. Thông thường, căn nhà biệt thự nhà vườn 1 tầng được thiết kế với 03 phòng ngủ cùng với đó là các phòng chức năng như là phòng thờ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh. Các vị trí căn phòng được bố trí phù hợp để tăng độ thẩm mỹ cho không gian sống.

Việc thiết kế biệt thự sân vườn giúp cho căn nhà có cảm giác bình yên hơn, đây là điều mà được nhiều gia đình hướng tới khi thiết kế nhà. Những không gian gần gũi với thiên nhiên giúp cho chúng ta cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái và dễ chịu. Thiết kế nhà vườn nhờ vậy mà luôn nhận được sự chú ý từ người sử dụng. Các không gian xanh trong khuôn viên nhà đều được các kiến trúc sư thiết kế để tôn lên được vẻ đẹp cho từng vật thể.

biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-mai-nhat-hn-1a

Căn nhà sử dụng mái ngói đỏ truyền thống của làng quê Việt Nam, giúp tạo sự gần gũi hơn với người dùng, bên cạnh đó là sơn nhà màu trắng tạo được sự sáng, sang trọng cho không gian sống. Bạn có thể thấy căn nhà được thiết kế với xu hướng sử dụng ánh sáng tự nhiên nên các cửa đều là cửa kính bọc khung gỗ. Đây chính là ưu điểm giúp tăng điểm cộng thêm cho kiểu thiết kế này.

biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-mai-nhat-hn-1c

Kiểu thiết kế biệt thự  xây dựng gọn gàng, đẹp mắt với trụ chính đơn giản không rườm rà càng nhấn thêm vẻ đẹp cho bố cục chung của không gian sống. Ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấm áp. Đặc biệt, chi phí xây dựng ở mức phí vừa phải, phù hợp được với nhiều nhu cầu xây dựng của khách hàng. Tùy theo diện tích, nhu cầu sử dụng mà căn nhà có mức chi phí xây dựng khác nhau.

biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-mai-nhat-hn-1b

Một địa chỉ tư vấn biệt thự nhà vườn mái Nhật 1 tầng đẹp

Để có được không gian sống như mong muốn thì việc tìm kiếm một đơn vị tư vấn, thiết kế, xây dựng có uy tín là vô cùng cần thiết. Với chuyên môn cao giúp cho các khu cầu khách hàng được đáp ứng đúng và hài hòa với thực tiễn. Cùng với đó là chất lượng thi công xây dựng của công trình được đảm bảo, an toàn với người sử dụng.

Thiết kế Trịnh Gia của chúng tôi là một trong các địa chỉ thiết kế, xây dựng uy tín trên cả nước. Chúng tôi thi công nhiều công trình khắp các miền tổ quốc, hiểu được điều kiện tự nhiên nên giúp cho việc thi công được bảo đảm hơn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, lựa chọn kiểu thiết kế biệt thự, lâu đài, nhà mặt phố, khách sạn, nhà gỗ cổ truyền phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Mọi thông tin chi tiết về các thiết kế hoặc cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *