{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển
Số tầng:1 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Hiện nay xu hướng căn biệt thự một tầng đang được nhiều gia đình quan tâm. Với ưu điểm trong việc thuận tiện sử dụng, đa chức năng cùng với thiết kế biệt thự đẹp phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, các sản phẩm biệt thự 1 tầng thiết kế tân cổ điển ngày càng nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.

Căn nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển

Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển là kiểu kiến trúc tập trung vào vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho căn nhà, nhưng vẫn đáp ứng được sự tiện nghi cho người dùng sử dụng. Căn nhà biệt thự tân cổ điển là kiểu không gian ngoại thất đẹp thanh bình giúp tạo cảm giác yên bình cho người sử dụng. Căn biệt thự 1 tầng còn giúp cho người sử dụng gần gũi với không gian sống bên ngoài, tạo không khí trong lành, dễ chịu cho người sử dụng.

biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-mai-nhat-bt2207-1b

Căn biệt thự 1 tầng với lối thiết kế tân cổ điển sang trọng có điểm nổi bật bởi màu sơn trắng tinh giữa tổng thể không gian sân vườn xanh mát, khiến cho người sử dụng cảm giác được sự xao động trong tâm hồn. Căn nhà có diện tích rộng nhờ quỹ đất của gia chủ rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng, toát lên được vẻ đẹp sang trọng cho toàn thể không gian sử dụng. Cùng đó là mái Nhật màu xanh dịu mắt, mát mẻ với bố cục thân thiện thiên nhiên.

Kiến trúc của căn nhà là thiết kế khối vuông cắn, với các trụ chắc chắn, đường nét phào chỉ tỉ mỉ để tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian chung của gia đình. Bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của sự chắc chắn , khỏe khoắn của tổng thể không gian căn nhà. Đặc biệt, các phòng được thiết kế theo sở thích của từng người dùng nên nhờ vậy mà tạo được sự thư giãn hơn cho khách hàng sử dụng.

biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-mai-nhat-bt2207

Mẫu nhà được xây dựng cho gia đình gồm 4 người, thoải mái sử dụng các tiện ích của căn phòng. Tiện nghi được tối ưu hóa để thuận tiện cho người dùng, cùng thiết kế chọn lựa sử dụng ánh sáng thiên nhiên nên đảm bảo được độ bền đẹp tốt nhất và trong lành cho căn nhà của gia đình người dùng. Căn nhà sử dụng cửa bọc gỗ để tăng độ bền theo thời gian, cửa gỗ cao cấp có khả năng chống thấm mọt cao, trống cong vênh bền với thời gian và phù hợp với kiểu khí hậu thời tiết ở nước ta. Cửa gỗ vừa tạo nên sự sang vừa truyền thống, vừa hiện đại. Nhờ vậy mà loại chất liệu này được sử dụng nhiều trong xây dựng.

biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-mai-nhat-bt2207-1a

Tư vấn thiết kế căn biệt thự 1 tầng tân cổ điển

Các địa chỉ tư vấn xây dựng uy tín luôn đem đến sự hài lòng cho người dùng, khách hàng phải chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo được chất lượng công trình của gia đình mình. Căn nhà là nơi tổ ấm phải được xây dựng chắc chắn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Do đó, tìm đến địa chỉ tư vấn uy tín sẽ giúp bạn đáp ứng được các tiêu chuẩn nêu trên.

Công ty Trịnh Gia chúng tôi là đơn vị tư vấn, thiết kế biệt thự, lâu đài, nhà dân, nhà gỗ cổ truyền, thi công xây dựng uy tín trên cả nước, các công trình xây dựng của chúng tôi đều nhận được đánh giá cao từ người sử dụng. các sản phẩm thiết kế được xây dựng trên nhu cầu của khách hàng kết hợp với diện tích đất và tài chính gia đình, để tư vấn loại thiết kế xây dựng phù hợp nhất với không gian sống. 

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

 

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *