{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển
Số tầng:1 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Với kiến trúc thiết kế nhẹ nhàng và thanh thoát các mẫu biệt thự tân cổ điển mái Nhật đang nhận được sự quan tâm từ người sử dụng. Sản phẩm biệt thự tân cổ điển mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý tộc cho không gian sống của người sử dụng. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái Nhật.

Căn biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái Nhật tại Hà Nội

Với diện tích rộng và nhu cầu nghỉ dưỡng cao, hiện nay kiểu thiết kế nhà vườn biệt thự 1 tầng đang được nhiều người chọn lựa xây dựng cho căn nhà của mình. Nhà biệt thự 1 tầng đa chức năng, rộng rãi không gian cho người dùng sử dụng, các căn phòng đầy đủ tiện nghi nên thoải mái cho người dùng được tận hưởng cuộc sống thư giãn, thoải mái.

Căn nhà biệt thự 1 tầng mái Nhật với tính tẩm mỹ cao kết hợp giữa các yếu tố nhu cầu sử dụng và không gian sống của gia đình từ đó tạo nên nét đẹp độc đáo. Căn nhà được thiết kế dựa vào các tiêu chí của gia chủ, từ đó nhà thiết kế phác thảo bản vẽ để phù hợp thực địa. nhờ vậy mà các thiết kế xây dựng của chúng tôi luôn đảm bảo được sự ưng ý tối đa.

biet-thu-1-tang-tan-co-dien-tai-ha-noi

Căn biệt thự tại Hà Nội với yêu cầu của chủ nhà là thân thiện với môi trường thiên nhiên và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 4 người nên được chúng tôi thiết kế gồm có 3 phòng ngủ và các phòng như phòng thờ, phòng khách, phòng ăn, nhà vệ sinh và sảnh chờ. Đầy đủ tiện ích trong căn nhà giúp cho khách hàng thuận tiện trong quá trình sử dụng, đây cũng là tiêu chí của Trịnh Gia chúng tôi.

Thiết kế mái Nhật có nét cổ điển tạo nên sự rêu phong cho căn nhà, đảm bảo cho nơi chốn về được ấm cúng, sum vầy. Đây là kiểu thiết kế có họa tiết mang màu sắc cổ điển, tập trung vào sự sang trọng cho không gian sống. Cùng đó là thiết kế biệt thự chọn lựa sử dụng ánh sáng thiên nhiên là chủ yếu nên được sử dụng kính bao quanh, tăng thêm sự thông thoáng cho không gian sống.

Mái Nhật là loại mái có thiết kế đặc trưng trong việc đàn cài mái với nhau, đòi hỏi sự cầu kỳ và tỉ mỉ của thiết kế lẫn thi công. Với mái Nhật của căn nhà này sử dụng tông màu mái ngói đỏ truyền thống của Việt Nam để mang tới một cảm giác thân quen cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo sự quý tộc cho không gian căn biệt thự.

Địa chỉ thiết kế xây dựng căn biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái Nhật uy tín

Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi là những người thợ lành nghề lâu năm, làm nhiều dự án trên khắp cả nước, nắm bắt được các nhu cầu người tiêu dùng cũng như đặc điểm khí hậu từng vùng, từng loại đất để từ đó đưa ra sự tư vấn phù hợp nhất với khách hàng. Mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều được tận tình tư vấn, hỏi đáp các thông tin cần thiết để thiết kế bản vẽ đúng ý nhất với khách hàng.

Kiến trúc Trịnh Gia là đơn vị thiết kế biệt thự, lâu đài, nhà mặt phố, khách sạn, nhà gỗ cổ truyền, xây dựng, thi công uy tín hàng đầu trên cả nước. Mọi căn nhà đều được hướng đến sự ấm áp của gia đình nên đem đến sự ưng ý hài lòng tối đa cho khách hàng sử dụng. Bạn quan tâm thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của gia đình mình.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *