{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển

Chủ đầu tư:
Địa điểm:Ninh Bình
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển
Số tầng:1 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Biệt thự 1 tầng luôn là mẫu thiết kế được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng, mẫu nhà này đẹp và được ưa chuộng ở vùng ngoại ô, vùng nông thôn. Đây là kiểu thiết kế với chi phí hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Căn biệt thự 1 tầng tân cổ điển là phong cách hiện nay được nhiều gia đình xây dựng.

Chi tiết về biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái Thái tại Ninh Bình

Xu hướng xây dựng căn biệt thự nhà vườn ở vùng đất rộng đang được khách hàng chú ý, với diện tích rộng rãi tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng, không gian thoáng đãng cùng với đó là thân thiện với môi trường sống. Căn biệt thự ở quê cũng có giá thành phải chăng hơn so với xây dựng trên khu đất đô thị nội đô. Nơi đây trở thành nơi nghỉ ngơi thư giãn cho gia đình, giúp người dùng hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

biet-thu-1-tang-tan-co-dien-tai-ninh-binh

Căn nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển là sự kết hợp văn hóa Á –Âu tạo nên một nét đẹp hấp dẫn, mọi họa tiết đều sang trọng và thanh lịch. Căn biệt thự tân cổ điển được thiết kế với trụ chính chống đỡ với nét trang trí đơn giản, không cầu kỳ. Họa tiết căn nhà được bố trí cho phù hợp với tổng thể khuôn sân vườn của cả gia đình. Cột sảnh chắc chắn nâng đỡ cho toàn bộ khu mái sảnh của nhà, trang trí tạo điểm nhấn cho căn biệt thự.

Căn biệt thự tân cổ điển 1 tầng ở Ninh Bình được thiết kế với nhu cầu sử dụng phổ biến là 3 phòng ngủ, phòng thờ, phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh. Với quỹ đất rộng rãi, kết hợp với các mong muốn của chủ nhà, thiết kế phù hợp với mong muốn của khách hàng để tạo nên một không gian sống dễ chịu nhất.

Màu sắc của căn nhà cũng không quá màu mè, tông màu chính chủ đạo là trắng và – xanh xám để tạo nết nét cổ kính cho căn nhà, phù hợp với xu hướng thiết kế tân cổ điển của toàn không gian sống. Căn nhà được làm cửa với khung gỗ mặt kính để đón nhận được nhiều ánh sáng hơn cho căn nhà, việc này cũng giúp tạo sự thông thoáng khí cho không gian sống, tốt cho sức khỏe gia chủ.

Xu hướng nhà vườn ngày càng nhận được các phản hồi tích cực từ chủ sử dụng, tạo ra không khí mát mẻ, thanh bình cho người dùng. Đây là mẫu nhà có giá cả phải chăng, nhưng lại đem đến nhiều lợi ích vượt trội cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo mẫu xây dựng này cho căn nhà của mình. 

Tư vấn thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng mái Thái

Với mỗi quỹ đất khác nhau, nhu cầu khác nhau lại có bản thiết kế xây dựng phù hợp khác nhau. Với chúng tôi, mỗi căn nhà là một tác phẩm nghệ thuật nên chúng tôi đầu tư tâm trí để đem đến cho khách hàng sản phẩm tối ưu nhất, phù hợp nhất với gia đình mình. Chúng tôi thiết kế, tư vấn, xây dựng cho nhiều công trình nổi tiếng trên cả nước, mọi công trình đều đảm bảo kỹ thuật chất lượng, an toàn cho người sử dụng mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ.

Khi bạn có nhu cầu xây dựng hãy tìm đến các địa chỉ có uy tín để được tư vấn chính xác, giúp cho mình có không gian sống thoải mái. Chúng tôi là một trong các đơn vị uy tín trên cả nước, sản phẩm được bảo hành đảm bảo như mong muốn của khách hàng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *