{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Nam Định
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:1 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Căn biệt thự tân cổ điển mái Nhật 1 tầng tại Nam định do Thiết kế Trịnh Gia thiết kế theo phong cách phù hợp với thị yếu người sử dụng. căn nhà được thiết kế với 03 phòng ngủ, cùng với các căn phòng tiện ích khác tạo nên kiến trúc tổng thể ấn tượng với người dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về căn biệt thự này.

Căn biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái Nhật tại Nam Định

Căn biệt thự 1 tầng mái Nhật tân cổ điển có diện tích sàn rộng nên dễ dàng trong việc thiết kế biệt thự xây dựng phong cách thân thiện với thiên nhiên và có mức kinh phí xây dựng phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. Với thiết kế tận dụng tối ưu không gian, đem lại sự đa chức năng cho người sử dụng, căn nhà được thiết kế chủ đạo với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 nhà bếp cùng với khu vệ sinh và sảnh chờ. Diện tích thoải mái giúp cho người sử dụng cảm thấy dễ chịu khi dùng.

biet-thu-1-tang-tan-co-dien-tai-nam-dinh

Căn nhà được thiết kế trên một khu đất vuông đẹp, vị trí căn nhà hợp phong thủy, hài hòa với sở thích chủ nhà, có kiến trúc xây dựng hợp thời thế và có hệ thống cây xanh bao phủ, tạo sự thoáng mát tối ưu cho không gian sống. Cùng với đó thiết kế 1 tầng tạo cảm giác quây quần sum họp cho gia đình. Thiết kế của căn nhà mái Nhật tối ưu hóa các công năng sử dụng của các phòng nhằm đêm tới sự tiện nghi cho chủ nhà.

Căn nhà với thiết kế cổ điển không quá rườm rà họa tiết, tập trung chính vào các điểm khối, điểm nhấn tạo nên được phong cách cho ngôi nhà. Kiến trúc sử dụng trong căn nhà đã lược bỏ tối đa những họa tiết phức tạp để nhằm đem tới bố cục tổng thể cho không gian khỏe khoắn, sang trọng. Thiết kế trụ vuông vững chắc làm điểm chính nhấn của căn nhà, đi kèm với đó là các cột trụ phụ thanh lam mang đến không gian có thẩm mỹ cao hơn cho căn nhà.

Thiết kế màu sắc của căn biệt thự nhà vườn cũng cần phải được chú ý, vừa phải đảm bảo phù hợp với bố cục chung vừa phải hợp sở thích của chủ nhà. Căn nhà được sơn tông màu nâu – trắng làm chủ đạo, với mái màu xanh ghi là điểm nhấn. Đây là điều giúp tạo nên sự chú ý cho căn nhà mái Nhật tân cổ điển. 

Cùng với đó là kiểu thiết kế không gian sống gần gũi thiên nhiên, các lớp cửa được ốp kính nhằm tận dụng được tối đa ánh sáng từ bên ngoài, ánh sáng giúp tạo cảm giác căn phòng được thông thoáng hơn, mang đến không gian mới cho người sử dụng, tránh được sự bí bách của việc sử dụng tường gạch quá nhiều.

Địa chỉ tư vấn xây dựng căn biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái Nhật

Nhu cầu tìm các địa chỉ tư vấn thiết kế cho căn nhà ngày càng đông, tuy nhiên không phải người tiêu dùng nào cũng tìm kiếm được cho mình một đơn vị thi công chất lượng. Với thiết kế Trịnh Gia mọi căn nhà đều được làm từ tâm huyết cao nhất, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Nhờ vậy, chúng tôi nhận được sự tin tưởng của người sử dụng trên khắp mọi miền đất nước.

Căn biệt thự một tầng mái Nhật tại Nam Định là một trong những công trình được chúng tôi tư vấn, thiết kế biệt thự, lâu đài, nhà gỗ cổ truyền, khách sạn, nhà mặt phố. Căn nhà làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. Bạn có thể tham khảo thiết kế không gian này cho gia đình mình.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *