{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái thái

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Hà Nam
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái thái
Số tầng:1 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Với các không gian diện tích đất rộng thì mẫu nhà vườn mái Thái đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích sử dụng. Kiểu không gian thoáng đãng giữa thiên nhiên với nhiều tiện ích sử dụng đã giúp biệt thự tân cổ điển mái Thái trở thành trào lưu xây dựng hiện nay.

Biệt thự tân cổ điển mái thái tại Hà Nam

Mái Thái hiện nay là kiểu mái được nhiều nhà chọn lựa để xây dựng, với lớp mái thiết kế biệt thự xây dựng kép giúp cho việc chống nắng nóng hiệu quả hơn. Tùy theo sở thích của mỗi khách hàng lại có những kiểu thiết kế phù hợp, chúng tôi có đội ngũ thiết kế lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm để phục vụ được tốt nhất các mong muốn từ phía khách hàng.

Căn nhà biệt thự mái thái 1 tầng ở Hà Nam với tiêu chí của gia chủ gần gũi thiên nhiên, có 3 phòng ngủ và các phòng tiện ích cho gia đình. Với diện tích đất vuông đẹp nên căn nhà tạo được điểm nhấn hài hòa cho bố cục chung của không gian sống. Căn nhà gồm có 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, nhà WC và phòng nhỏ sinh hoạt với tổng mức chi phí giá cả phải chăng. 

biet-thu-1-tang-tan-co-dien-tai-ha-nam

Căn nhà là sự kết hợp giữa nhu cầu khách hàng, với các thông tin tư vấn từ đội ngũ chuyên gia kiến trúc sư để lên ý tưởng lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp nhất được ưa chuộng theo sở thích chủ nhà. Mẫu mái Thái hiện đại, trẻ trung mà vẫn có nét sang trọng cổ điển tạo nên sự thanh cao cho căn nhà.

Mẫu biệt thự tân cổ điển được xây dựng trên diện tích đất rộng rãi nên việc thuận tiện thi công cũng như thân thiện với thiên nhiên được thuận lợi hơn. Các công năng sử dụng của căn nhà đều có diện tích rộng rãi, thoải mái cho người dùng sử dụng. Đây là ưu điểm của căn nhà biệt thự mái Thái tân cổ điển tại Hà Nam.

Với điểm nhấn của phong cách mái Thái là hệ thống biệt thự nhà vườn kiến trúc xanh, căn nhà mái Thái tân cổ điển đòi hỏi nhiều yếu tố từ quá trình tư vấn, thiết kế đến khi thi công xây dựng dự án phải có sự chính xác, tỉ mỉ thì mới tạo được căn nhà chắc chắn, sang trọng. Căn nhà biệt thự mái Thái tân cổ điển được sử dụng nhiều kính cường lực ép khung gỗ để tiếp nhận được nhiều ánh sáng từ bên ngoài thiên nhiên.

Màu sắc của căn nhà là tông màu mái xanh làm điểm nhấn, không gian căn phòng là tường trắng, ốp đa màu nâu be để tạo nên sự rêu phong cũng như điểm mới lạ cho không gian.

Tư vấn chọn lựa nơi thiết kế biệt thự mái thái tân cổ điển

căn nhà biệt thự mái Thái tân cổ điển có thiết kế với hệ thống cửa chính, phụ nhiều và sảnh lớn để tạo không gian thoáng đãng, Vì thế đây hiện nay là mẫu xây dựng nhà được nhiều gia đình chọn lựa, tạo cảm giác cho người sử dụng thư giãn, thoải mái tối đa, không bị bí bách bởi các khối bê tông quây kín.

Chúng tôi Kiến trúc Trịnh Gia là đơn vị tư vấn, thiết kế biệt thự, lâu đài, nhà gỗ cổ truyền và xây dựng có uy tín trên thị trường, với nhiều công trình nổi tiếng trong và ngoài nước, đem lại các giá trị sống cho người dùng, tạo được sự hài lòng cho khách hàng. Mọi công trình đều được thiết kế với sự tận tâm đến với khách hàng, các mẫu nội thất trên tiêu chí hài lòng khách hàng, phù hợp xu hướng, bền đẹp theo thời gian nhờ vậy mà chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *