{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Thái Nguyên
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Phong cách kiến trúc Tân cổ điển là sự kế thừa những nét đẹp tinh túy của kiến trúc cổ điển, tuy nhiên đã được loại bỏ sự rườm rà của các hoa văn cổ điển để tạo nên một phong cách thiết kế tinh tế, hướng đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Ngày nay đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho những công trình kiến trúc của mình.

Chi tiết căn Biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Nhật

Căn biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Nhật tại Thái Nguyên với diện tích đất rộng và mặt tiền tương đối rộng, Kiến trúc sư đã thiết kế căn biệt thư được phân chia làm 2 khối kiến trúc: Khối chính là kiến trúc của biệt thự và bên phải của biệt thự là gara để xe. 

thiet-ke-biet-thu-2-tang-tan-co-mai-nhat-tai-thai-nguyen-1d

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển được thiết kế có gara để xe nằm bên cạnh biệt thự, tách biệt khỏi nhà chính mang lại sức chứa xe lớn và không ảnh hưởng đến không gian chính của căn biệt thự, phù hợp với gia đình có nhiều xe. 

Toàn bộ căn biệt thự như một hình khối vững chãi từ thiết kế mái cho đến bố cục chung của ngôi nhà.  Tầng 1 của căn nhà được ốp đá màu vàng nâu, tạo hiệu ứng phản quang ánh sáng vàng mang lại cảm giác ấm áp cho không gian sảnh và sân vườn tầng 1, khiến công trình trở lên bề thế, vững chắc hơn bao giờ hết. Cửa chính nằm trong phần mái che, các trụ tròn lớn được ốp đá vừa bảo vệ được chất liệu gỗ làm cửa, vừa khiến cho phần sảnh và lối vào căn nhà lịch sự và sang trọng hơn.

thiet-ke-biet-thu-2-tang-tan-co-mai-nhat-tai-thai-nguyen-1b

Không gian tầng 2 lại sử dụng màu trắng chủ đạo, các chi tiết hoa văn, trụ cột, cửa sổ cũng sơn màu trắng. Hệ thống cửa sổ căn nhà sử dụng kính lớn có nhiệm vụ lấy ánh sáng vào không gian sinh hoạt bên trong giúp cho không gian thoáng mát. Tầng có 2 ban công, 1 ban công ở chính diện mặt tiền được tận dụng từ phần nóc của khối sảnh phía dưới, ban công thứ 2 ở bên hông mát mẻ và rộng rãi hơn, được sử dụng thành sân chơi nhỏ cho trẻ em hoặc bàn trà  làm tăng view nhìn xung quanh cho ngôi nhà. Phần ban công sử dụng các cột trụ nhỏ làm lan can cùng các chậu hoa và cây xanh giúp mang hơi hướng cổ điển châu Âu vào thiết kế. 

Căn biệt thự được thiết kế các phào chỉ trang trí đơn giản, chủ yếu là các gờ phào chỉ cửa sổ và các đường diềm hoa văn cổ điển rất ít. Phần mái Nhật được thiết kế có độ dốc nhẹ nằm trên cùng, thiết kế liền khối tạo hiệu ứng đa chiều, điểm thêm vào đó là các cửa thông gió được sơn trắng nổi bật trên nền ngói Fuji xanh than, giúp không khí thông thoáng cho không gian bên dưới. 

thiet-ke-biet-thu-2-tang-tan-co-mai-nhat-tai-thai-nguyen-1c

Bao quanh toàn bộ công trình là hệ thống tường rào vững chãi có điểm thêm nhiều cây xanh. Với cảnh quan thiên nhiên sân vườn xanh mát cùng với khoảng không gian sân thông thoáng phía trước đã tạo nên một không gian hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi và sang trọng.

Lựa chọn Công ty thiết kế Biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Nhật uy tín

Việc lựa chọn một đơn vị thiết kế cho ngôi nhà của bạn là điều vô cùng cần thiết, một trong những đơn vị uy tín và có nhiều công trình được khách hàng đánh giá cao hiện nay là kiến trúc Trịnh Gia. 

Không chỉ sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư uy tín, trình độ cao không ngừng cập nhật các xu hướng sáng tạo để mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, Kiến trúc Trịnh Gia còn có bộ sưu tập hàng trăm mẫu biệt thự, lâu đài, nhà gỗ cổ truyền, khách sạn, nhà mặt phố đẳng cấp, chất lượng, không bị trùng lặp được chủ đầu tư, đối tác đánh giá cao. 

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *