{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:
Địa điểm:Hà Nam
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Biệt thự 2 tầng mái Nhật ngày càng được ưa chuộng ở nước ta, các kiểu nhà, biệt thự mái Nhật được thiết kế với nhiều phong cách từ hiện đại đến tân cổ điển. Trong đó mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển được nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhờ sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Đôi nét về biệt thự 2 tầng mái Nhật

Hệ thống mái Nhật hay còn được gọi là mái lùn do độ dốc mái nhẹ, được mở rộng ra các hướng khác nhau và có thiết kế chồng lớp. Có nguồn gốc từ Nhật Bản, những mẫu biệt thự mái Nhật luôn đề cao sự đơn giản, tiện nghi cùng với đó là sự đa dạng về chất liệu như: ngói sóng, ngói vẩy, mái tôn …rất dễ mua ngoài thị trường với chi phí hợp lý.

Biệt thự 2 tầng mái Nhật này được chủ yếu áp dụng cho các ngôi nhà biệt thự từ 1 đến 3 tầng. Hệ thống mái Nhật có chức năng điều hòa nhiệt độ không khí rất tốt, vừa giúp làm mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông nhưng vẫn thể hiện sự hiện đại và gần gũi so với những kiểu biệt thự khác. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp hệ mái Nhật được gia chủ lựa chọn cho ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng của mình.

biet-thu-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-tai-ha-nam-1c

Phối cảnh căn biệt tự tân cổ điển mái Nhật tại Hà Nam

Thiết kế biệt thự 2 tầng tẩn cổ điển mái Nhật ở Hà Nam được gia chủ sử dụng hệ thống mái Nhật được thi công xây dựng bằng phương pháp đổ bằng, sau đó lợp vì kèo, dán ngói ghi xanh mang đến một ngôi nhà bền vững, một nét đẹp cuốn hút và vững chắc, trường tồn với thời gian.

Bên cạnh gam màu ghi xanh của hệ mái, căn biệt thự 2 tầng mái Nhật được phủ lên mình màu trắng làm chủ đạo cho tổng thể công trình tạo nên sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

biet-thu-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-tai-ha-nam-1a

Cùng với kiến trúc tân cổ điển, biệt thự 2 tầng mái Nhật lại càng trở nên nổi bật hơn nhờ sự đối lập với sắc đen của các khung cửa. Hệ thống khung cửa chính và cửa sổ sử dụng gam màu đen nổi bật, đối lập với gam màu trắng của các bức tường là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một hiệu ứng màu sắc không bao giờ lỗi thời qua năm tháng.

Ngoài ra, Biệt thự 2 tầng tẩn cổ điển mái Nhật này được thiết kế hệ thống cửa sổ sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp có khả năng cách âm tốt, giúp lấy ánh sáng tự nhiên, thoáng mát cho không gian sống bên trong căn phòng mang đến một vẻ đẹp hiện đại cho ngoại thất công trình. Cùng với đó là kết hợp hệ thống lan can ban công tầng 2 sử dụng sắt mỹ thuật màu đen với các hoạ tiết tỉ mỉ, mang đến một không gian sống thoáng đãng, rộng mở cho gia chủ.

biet-thu-2-tang-mai-nhat-tan-co-dien-tai-ha-nam

Trên đây là mẫu thiết kế Biệt thự 2 tầng tẩn cổ điển mái Nhật được tư vấn và thiết kế cho khách hàng thời gian qua. Hy vọng với mẫu thiết kế này của chúng tôi sẽ góp phần cho ý tưởng ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng và thiết kế một căn biệt thự tân cổ điển cho gia đình mình hãy liên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, cùng với sự tận tâm và sáng tạo không ngừng kiến trúc Trịnh Gia luôn là đơn vị đi đầu trong thiết kế, xây dựng các công trình nhà gỗ cổ truyền.

Mọi thông tin chi tiết về các thiết kế hoặc cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *