{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự cổ điển

Chủ đầu tư:
Địa điểm:Lạng Sơn
Loại hình:Biệt thự cổ điển
Số tầng:2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Khi nhắc đến những mẫu nhà biệt thự đẹp và sang trọng thì không thể nào không kể đến thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp. Tuy phong cách này khá kén chủ đầu tư và một bộ phận ngày nay đang chuyển dần sang các thiết kế biệt thự tân cổ điển hoặc hiện đại. Nhưng với những gia chủ trung tuổi hoặc có tiềm lực kinh thế đã trót đam mê thiết kế này thì họ vẫn sẵn sàng chịu chi  để sở hữu căn biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này.

Mãn nhãn với phối cảnh biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Lạng Sơn

Đây là thiết kế biệt thự 2 tầng được xây dựng ở Lạng Sơn với 2 tầng và phần mái trước được thiết kế mái vòm với sự tỉ mỉ trong từng đường nét nhìn từ xa như một chiếc vương miệng mang đến một diện mạo đẳng cấp khác biệt.

Điểm ấn tượng đầu tiên đó chính là biệt thự sở hữu phần chân móng cao, ốp đá granite vàng quyền quý các bậc thang đón lên không gian sảnh chính, thang được thiết kế 2 bên vững trãi, bề thế đồng thời thiết kế 9 bậc giúp ngăn sự hấp thụ nhiệt  lại đón gió cho không gian thêm phần sang trọng tạo cảm nhận quyền uy, đẳng cấp

biet-thu-2-tang-kieu-phap-tai-lang-son-1a

Phần mặt tiền sảnh chính và sảnh phụ là hệ thức cột xuyên suốt đến hệ mái, các cột đối xứng với nhau chạy dọc từ trên tầng 2 xuống, tỷ mỉ trong các đường nét hoa văn, khóa đầu vòm tinh tế, uyển chuyển mà mềm mại. Thêm vào đó, các đường nét phào chỉ kết hợp với hệ cột bố trí kiểu đối xứng giúp tạo nên một biệt thự vững chãi và khỏe khoắn. Các hoa văn chi tiết lựa chọn cẩn thẩn được đắp nổi và phân bố cân đối tạo nên những điểm nhấn ấn tượng của thiết kế biệt thự sang trọng 2 tầng kiểu Pháp.

Tổng thể ngôi biệt thư được sơn màu chủ đạo là màu trắng – tone màu không bao giờ lỗi thời kết hợp với màu đỏ gỗ của các khung cửa tạo nên sự đối lập càng khiến tòa lâu đài lung linh và sang trọng hơn. Toàn bộ hệ thống cửa chính và cửa sổ sử dụng kính cường lực và khung gỗ tự nhiên giúp lấy ánh sáng tự nhiên bên ngoài,  không khí thoáng mát cho các không gian phòng khác nhau giúp giao hòa giữa nội – ngoại thất căn biệt thự.

biet-thu-2-tang-kieu-phap-tai-lang-son

Là người yêu thích nét cổ xưa, tinh tế với  gia chủ đã lựa chọn phong cách ngoại thất cổ điển kiểu Pháp đơn giản mà sang trọng, không quá phô trương làm điểm nhấn thể hiện rõ sở thích bản thân với khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Địa chỉ đơn vị thiết kế thi công biệt thự 2 tầng kiểu Pháp uy tín

Tìm được một đơn vị thiết kế biệt thự tin cậy và uy tín sẽ mang đến bạn sự tin tưởng và an tâm bởi ngôi nhà sẽ là nơi bạn gắn bó cả đời. Vậy tại sao bạn không lựa chọn Kiến trúc Trịnh Gia với các Kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự sáng tạo không ngừng luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng với những mẫu thiết kế biệt thự, căn hộ, nhà phố cho đến các lâu đài được kết hợp nhiều phong cách kiến trúc nổi bật trên thế giới.

Ngoài ra, Kiến trúc Trịnh Gia còn có nhiều dịch vụ ưu đãi khi khách hàng thuê thiết kế sẽ được miễn phí làm hồ sơ xin cấp phép xây dựng cho ngôi nhà của mình. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà gỗ cổ truyền, xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu Pháp  hay bất kỳ loại hình kiến trúc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

biet-thu-2-tang-kieu-phap-tai-lang-son-1b

Mọi thông tin chi tiết về các thiết kế hoặc cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *