{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển, ngày càng được ưa chuộng và được lòng các chủ đầu tư. Bởi phong cách kiến trúc tân cổ điển mang đến sự sang trọng, tinh tế trong mỗi không gian, thể hiện được đẳng cấp và cá tính riêng của gia chủ. Đây là phong cách được ưa chuộng từ giới quý tộc châu Âu cho đến ngày nay vẫn rất được yêu thích và được gia chủ chị Hảo tại Định Công lựa chọn là phong cách thiết kế cho không gian nội thất gia đình mình.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-hao-dinh-cong

Giới thiệu mẫu thiết kế nội thất biệt thự ở Định Công

Biệt thự của gia đình chị Hảo tại Định Công được thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển với không gian phòng khách được phủ lên mình tone màu sơn trắng tinh thiết, kết hợp với giấy dán tường cao cấp màu vàng, các đường phào chỉ ở trần dát vàng tạo điểm nhấn, tôn lên vẻ đẹp quý tộc quyền uy cho ngôi biệt thự này. Tone vàng cùng với họa tiết trang trí dát vàng trên tường, trần thạch cao, bức tranh và sofa càng làm cho ngôi nhà thêm bừng sáng, lung linh.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-hao-dinh-cong-1a

Các sofa màu kem với hoa văn trang nhã với kiểu dáng như chiếc ngai vàng của vua chúa thời xưa khiến phòng khách không đơn điệu mà sinh động hơn. Bộ đèn chùm thuỷ tinh gắn với trần nhà mang lại ánh sáng tỏa khắp căn phòng khiến căn phòng khách trở nên lung linh. Phòng khách được thiết kế cửa kính hướng ra bên ngoài giúp không gian thêm phần thoáng đãng, mát mẻ. 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-hao-dinh-cong-1b

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự này, với phòng bếp phong cách cách tân cổ điển cũng nhẹ nhàng với các đường phào chỉ dát vàng tinh tế, cùng bộ bàn ghế thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Tất cả không gian phòng khách và phòng bếp đều là gam màu trắng, vàng là gam màu chủ đạo mang đến không gian sự ấm áp và tinh tế, sang trọng cho nội thất tân cổ điển. 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-hao-dinh-cong-1c

Không gian nội thất các phòng ngủ được thiết kế tuỳ theo phong cách, sở thích  của từng các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với giường ngủ sang trọng với hoa văn mềm mại, uyển chuyển của những đường hoa văn trang trí xung quanh thành giường. Thêm vào đó, các phòng ngủ được bố trí các vật dụng nội thất khá tiện nghi nhưng vẫn đem đến một cảm giác ấm áp, hài hòa cho gia chủ.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-hao-dinh-cong-1e

Công ty tư vấn thiết kế nội thất biệt thự chuyên nghiệp

Hi vọng với những mẫu thiết kế nội thất biệt thự ấn tượng trên sẽ giúp cho bạn có thêm ý tưởng để thiết kế nội thất ngôi nhà của chính mình.

Kiến trúc Trịnh Gia tự hào là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất, thiết kế thi công: chung cư, biệt thự, khách sạn, văn phòng, nhà hàng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay với bộ sưu tập hàng trăm các mẫu thiết kế, cập nhật xu hướng mới nhất. Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, tài năng và đầy nhiệt huyết của chúng tôi, kiến trúc Trịnh Gia tự tin mang đến những căn nhà đẹp, đẳng cấp đến cho khách hàng.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-hao-dinh-cong-1f

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-hao-dinh-cong-1i

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-hao-dinh-cong-1i

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế nội thất biệt thự vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *