{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Hiện nay, nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự ngày càng cao, không gian nội thất chính là linh hồn của ngôi nhà mang đến không gian ấm cúng, để mỗi phút giây trong ngôi nhà thực sự là những phút giây thư giãn và tận hưởng cuộc sống tiện nghi bên các thành viên trong gia đình.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-chi-bac-lieu

Ưu điểm khi thuê thiết kế nội thất biệt thự

Biệt thự ngày nay là loại nhà ở rất phổ biến với rất nhiều kiểu dáng như biệt thự mini, song lập, liền kề, biệt thự nhà phố, … Để thiết kế nội thất biệt thự là một việc không hề dễ dàng, bởi không gian biệt thự thường có diện tích rộng lớn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Vì vậy, để lên được ý tưởng và bản vẽ thiết kế nội thất cho biệt thự, các kiến trúc sư cần tính toán và tham khảo các kiểu mẫu với nhiều phong cách khác nhau, am hiểu kiến thức về phong thủy và hiểu rõ được cá tính riêng gia chủ. 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-chi-bac-lieu-1a

Khi thuê 1 đơn vị tư vấn thiết kế nội thất, bạn sẽ được tư vấn đưa ra những phương án chi tiết, tỉ mỉ.  Sử dụng các vật dụng, chất liệu, bố trí sắp xếp đồ dùng và thiết bị ánh sáng sao cho phù hợp. Điều quan trọng khi thiết kế nội thất sẽ mang lại một không gian có sự hài hòa về tổng thể, màu sắc, ánh sáng và công năng sử dụng. 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-chi-bac-lieu-1b

Mặt khác, việc thuê công ty thiết kế nội thất sẽ giúp cho bạn có cơ hội thực hiện các ý tưởng thiết kế sở thích, cá tính và lối sống riêng của các thành viên trong gia đình mình để có thể sở hữu những không gian sinh hoạt thực sự tiện nghi, thoải mái.

Vì vậy, để nâng tầm chất lượng cuộc sống của mình bằng việc thiết kế nội thất biệt thự thật đẳng cấp, hãy cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp nhất.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-chi-bac-lieu-1c

Chi tiết phối cảnh 3D thiết kế nội thất biệt thự tại Bạc Liêu

Gia chủ ngôi biệt thự là chị Chi tại Bạc Liêu mong muốn thiết kế nội thất biệt thự mang đến sang trọng nhẹ nhàng, hiện đại mà phải đơn giản, đảm bảo các tiện nghi vào trong ngôi nhà của mình.

Phòng khách của ngôi biệt thự chính là nơi thể hiện được đẳng cấp và cá tính riêng mà gia chủ ngôi nhà ấp ủ. Được thiết kế với phong cách tân cổ điển mang đến không gian thiết kế sự lịch lãm và sang trọng. Bộ sofa được bọc da chất liệu quý giá màu kem, kiểu dáng có chút cổ điển. Đèn chùm gắn  được thiết kế kiểu dáng độc lạ 3 tầng với những thanh kim loại trang trí cực kỳ bắt mắt, mang lại ánh sáng vàng, khiến căn phòng trở nên lung linh hơn. Nhìn kỹ phòng khách với các vật dụng vô cùng đơn giản, không nhiều hoa văn, sự trang trí mà chủ yếu đến từ đường cong, chính đồ gia dụng.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-chi-bac-lieu-1d

Đối với không gian phòng bếp được thiết kế nhẹ nhàng bằng những đường phào chỉ tinh tế, trần thạch cao cùng với chùm đèn trần tạo không gian ấm cúng. 

Các phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản, sử dụng sự tối giản trong trang trí, bỏ qua những chi tiết quá cầu kỳ khiến cho tổng thể ăn nhập, toát lên phong cách ấm cúng và riêng tư được thiết kế tùy theo sở thích, cá tính và công năng sử dụng của từng thành viên trong gia đình. Phòng ngủ có diện tích khá rộng rãi, trang trí thảm, giường, tường rất tỉ mỉ, thêm một chút đèn có độ sáng vừa phải mang đến không gian thoải mái khiến cho mọi người muốn nằm ngay lên chiếc giường êm ái.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-chi-bac-lieu-1g

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-chi-bac-lieu-1f

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-chi-bac-lieu-1h

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-chi-bac-lieu-1i

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-chi-bac-lieu-1k

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-chi-bac-lieu-1n

thiet-ke-noi-that-biet-thu-chi-chi-bac-lieu-1o

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế nội thất biệt thự vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *