{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Ngày nay, nhu cầu thiết kế nội thất được rất nhiều người ưa chuộng, với mong muốn bố trí các đồ dụng trong gia đình, kết hợp màu sắc.. sao cho tiện nghi, đảm bảo công năng sử dụng mà còn thể hiện được cá tính của gia chủ. Vì vậy, để thiết kế nội thất biệt thự đẹp, sang trọng xứng tầm với vị thế, đẳng cấp của gia chủ không phải là bài toán dễ đối với mỗi Kiến trúc sư.

Giới thiệu mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp tại Bắc Ninh

Nội thất biệt thự của anh Việt tại Bắc Ninh được thiết kế  theo phong cách tân cổ điển dành cho những người yêu thích vẻ đẹp kiến trúc văn hóa Châu Âu, đây là thiết kế dành cho những người thực sự sự chịu chơi bởi nội thất của phong cách tân cổ điển thường được làm từ những chất liệu cao cấp. Bất kỳ ai, khi bước vào sảnh chờ phòng khách, cũng bị choáng ngợp bởi độ chịu chơi của gia chủ. Không gian nội thất ngôi biệt thự vô cùng xa hoa và lộng lẫy mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển.  Đặc biệt toàn bộ các nội thất của biệt thự đều sử dụng chất liệu gỗ cao cấp. Đó là sự kết hợp giữa nét đẹp của nhà gỗ truyền thống cùng thiết kế sang trọng của thời đại hoà quyện với nhau mang đến sự độc đáo và đẳng cấp. Việc sử dụng chất liệu gỗ mang đến không gian ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái và thư giãn, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-anh-viet-bac-ninh

Thiết kế nội thất biệt thự từ chất liệu gỗ với các màu trầm mang phong cách truyền thống, các Kiến trúc sư đã rất tinh tế cần chú ý tới sự tương xứng tạo nên sự hòa hợp về màu sắc giữa đồ nội thất và biệt thự tạo sự hài hòa cho không gian. Để có thể làm cho không gian biệt thự gỗ trở lên sáng hơn, Kiến trúc sư đã kết hợp thêm một số đồ nội thất gam màu pastel như kết hợp trần thạch cao cùng sàn nhà lát gạch trắng với các họa tiết hoa văn đậm chất cổ điển….

thiet-ke-noi-that-biet-thu-anh-viet-bac-ninh-1d

Bếp và phòng ăn của biệt thự được phân chia làm hai khu vực riêng. Phòng bếp là nơi nấu ăn, có kết hợp thêm một bàn ghế như 1 quầy bar nhỏ. Tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ cao cấp màu nâu sữa được trạm khắc các hoa văn chi tiết nhỏ nhưng vẫn thể hiện được nét cổ điển đúng theo phong cách thiết kế mà vô cùng sang trọng.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-anh-viet-bac-ninh-1a

Phòng ăn được thiết kế theo phong cách hoàng gia với bộ bàn ghế ăn cổ điển đặt ở giữa phòng, trên bàn có bộ nến và các đĩa thìa, ly được bày sẵn và thêm vào đó là các bình hoa trang trí ấn tượng. Tất cả tạo nên một là nơi dùng bữa vô cùng sang trọng và cao quý.

Liên hệ công ty thiết kế nội thất biệt thự 

Kiến trúc Trịnh Gia tự hào khi nhận triển khai và thiết kế nội thất biệt thự nêu trên. Chúng tôi luôn mang đến những mẫu thiết kế không gian sống lý tưởng và đẳng cấp, đáp ứng những yêu cầu, mong muốn của khách hàng, mang lại sự hài lòng và niềm vui, sự tin cậy cho khách hàng.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-anh-viet-bac-ninh-1b

Để có được những công trình hoàn hảo và nhận được sự hài lòng của khách hàng, các đối tác như vậy là nhờ vào đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng được đúc kết qua nhiều dự án khác nhau được khách hàng, đối tác đánh giá cao. Vì vậy, Kiến trúc Trịnh Gia tự tin mang đến những căn nhà đẹp, đẳng cấp đến cho mọi khách hàng.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế nội thất vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *