{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Thiết kế nội thất việc tìm kiếm các giải pháp sáng tạo và các chức năng thiết kế cho không gian nội thất để sử dụng hiệu quả nhất. Vì vậy, thiết kế nội thất biệt thự ngày nay không chỉ đơn thuần đáp ứng công năng, đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp, cá tính riêng của gia chủ. 

Khám phá chi tiết hình ảnh của bản thiết kế nội thất biệt thự tại Vĩnh Phúc

Căn biệt thự của gia đình anh Minh ở Vĩnh Phúc muốn thiết kế nội thất theo phong cách  đơn giản, sang trọng chú trọng đến sự gọn gàng, loại bỏ những chi tiết  đồ dùng trang trí rườm rà. Vì vậy, kiến trúc sư khi thiết kế đã ưu tiên sử dụng những món đồ nội thất thông minh, đa năng, sử dụng những món đồ đơn giản giúp gia chủ có thể tận dụng tối đa diện tích trống cho căn hộ của mình, tạo không gian rộng rãi và thoáng mát.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-anh-minh-vinh-phuc

Phòng khách của biệt thự là nơi mọi người trong ngôi nhà sum vầy, là không gian thân mật để trò chuyện mà còn là nơi tạo ấn tượng với những vị khách khi đến biệt thự. Nội thất phòng khách mang nét đẹp từ phong cách hiện đại chuẩn Châu Âu với bộ sofa màu kem nhẹ nhàng mang hơi hướng một chút cổ điển.  Màu sắc trong phòng khách nổi bật với các tone màu là màu nâu của bàn ghế, hệ thống cửa, màu trắng của tường và trần nhà, màu vàng kem của bộ sofa và của một vài chi tiết,…. Tạo sự ấm cúng và xa hoa cho nội thất phòng khách là bộ đèn chùm được mạ vàng hoa văn cổ điển làm nổi bật cả gian phòng. Tất cả được bố trí sắp xếp một cách hài hoà tạo nên một thiết kế nội thất biệt thự vừa cổ điển vừa hiện đại vô cùng xa hoa, tráng lệ và mang vẻ đẹp hoàn mỹ.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-anh-minh-vinh-phuc-1a

Không gian thiêng liêng, tôn nghiêm nhất của ngôi biệt thự là bàn thờ gia tiên, nơi thờ cúng ông bà, tổ tiên cũng là nơi con cháu thể hiện sự tôn kính. Thông thường các gia đình đều có không gian thờ cúng tổ tiên riêng, tuy nhiên do diện tích nhỏ hẹp nên đã bố trí không gian bàn thờ ngay tại phòng khách. Nhưng các kiến trúc sư đã khéo lựa chọn mẫu bàn thờ vô cùng hợp với không gian căn phòng  vẫn có một chút riêng mà lại mang cảm giác ấm cúng cho gia đình. Không gian thờ cúng được tách riêng bằng một vách ngăn bằng gỗ được chạm khắc hoa văn tinh xảo, và chọn án giang màu nâu rất phù hợp với tổng thể không gian. Để có không gian thờ riêng tự và đẹp nhưng với diện tích phòng nhỏ thì mẫu bàn thờ này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ

thiet-ke-noi-that-biet-thu-anh-minh-vinh-phuc-1b

Đơn vị thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp 

Kiến trúc Trịnh Gia tự hào là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất, thiết kế thi công: chung cư, biệt thự, khách sạn, văn phòng, nhà hàng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thi công chuyên nghiệp, tài năng và đầy nhiệt huyết của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng được đúc kết qua nhiều dự án khác nhau được khách hàng, đối tác đánh giá cao, kiến trúc Trịnh Gia tự tin mang đến những căn nhà đẹp, đẳng cấp đến cho mọi khách hàng.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-anh-minh-vinh-phuc-1c

Hi vọng với những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp đẹp và đầy ấn tượng trên, sẽ giúp cho bạn có một ý tưởng để thiết kế nội thất ngôi nhà của chính mình. Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế nội thất vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

 

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *