{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Nhà gỗ cổ truyền là kiểu kiến trúc được xây dựng có từ lâu đời và trở nên quen thuộc, gần gũi đối với mỗi người Việt xưa đặc biệt là khu vực Đồng Bằng Bắc Bộ. Kiểu kiến trúc này mang đậm bản sắc văn hóa của người Việt, nhắc nhở con cháu luôn nhớ về nguồn gốc của mình. Chúng tôi xin giới thiệu với quý vị một mẫu nhà gỗ cổ truyền với nhiều nét đẹp độc đáo tại Phú Thọ.

Chi tiết mẫu thiết kế và thi công nhà gỗ cổ truyền tại Phú Thọ

Mẫu nhà gỗ cổ truyền này được xây dựng tại Phú Thọ, tại vùng đất có nhiều các loại kiến trúc thiết kế nhà gỗ cổ truyền  của nhiều dân tộc trên nước ta. Tọa lạc trên một vùng đất rộng rãi, khuôn viên mẫu nhà gỗ cổ truyền này có  đầy đủ các công trình mang đậm bản sắc của người Việt như: nhà gỗ chính và nhà phụ, chòi nghỉ, nhà bếp, tiểu cảnh hòn non bộ, bể cá…được các Kiến trúc sư khéo léo bố trí tạo các không gian truyền thống, mang đậm đặc sắc cổ truyền dân tộc. 

thiet-ke-nha-go-co-truyen-tai-phu-tho

Ngôi nhà gỗ được dựng bởi các cột gỗ tròn, chắc chắn, có sức chịu lực tốt để nâng đỡ cho toàn bộ ngôi nhà. Mái nhà là mái ngói đỏ truyền thống xếp thành các nếp vảy rồng với nhau, trên đỉnh mái nhà thường có hình tạc rồng hoặc các họa tiết chạm trổ theo nét văn hóa riêng của vùng miền. 

Tổng thể của kiến trúc nhà gỗ cổ truyền là sự đan xen hài hòa các đường nét chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ với các hoa văn độc đáo. Ngoài việc chạm khắc trên các trụ cột nhà, thì ngôi nhà cổ truyền thống được kết hợp trang trí với hoa văn họa tiết chạm khắc trên bàn thờ, hoàng phi, trường kỷ, sập thờ, câu đối, cuốn thư …

Các đường chạm khắc hoa văn này đòi hỏi một sự tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối của những nghệ nhân lành nghề mới có sự am hiểu về văn hóa nhất định mới giúp cho bức chạm vẽ có hồn, tạo được điểm thu hút cho căn nhà. Đặc biệt, khuôn viên của nhà gỗ cổ truyền có phần sân rộng được lát gạch nguyên khối tạo sự vững chắc, có độ bền cao với không gian có rất nhiều cây xanh tạo sự mát mẻ, thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên.

thiet-ke-nha-go-co-truyen-tai-phu-tho-1a

Địa chỉ tư vấn thiết kế nhà gỗ cổ truyền uy tín

Ngôi nhà gỗ cổ truyền tại Phú Thọ mang đậm bản sắc văn hóa của người Việt được xây dựng để kế thừa từ thế hệ này qua thế hệ khác, mang nhiều giá trị từ việc sử dụng đến ý nghĩa văn hóa dân tộc, nhân văn sâu sắc và thể hiện lòng tôn kính của con cháu đối với ông bà, tổ tiên. 

Nếu các bạn băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị uy tín và chất lượng để thiết kế và thi công nhà gỗ cổ truyền. Vậy thì Kiến trúc Trịnh Gia tự hào là một trong các đơn vị xây dựng nhà gỗ cổ truyền uy tín trên cả nước, không thể bỏ qua..

thiet-ke-nha-go-co-truyen-tai-phu-tho-1b

Với đội ngũ Kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu văn hoá người Việt xưa, luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng. Chúng tôi tin rằng sẽ đem lại cho quý khách hàng những mẫu thiết kế nhà gỗ cổ truyền đẹp và ấn tượng đáp ứng lại sự tin cậy của quý khách hàng, để cho các thế hệ sau này sẽ được nhìn thấy, hiểu rõ hơn và tự hào về kiến trúc văn hoá Việt Nam.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *