{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Ngày nay, các mẫu thiết kế nhà gỗ cổ truyền được xây dụng trên tầng 2 của căn nhà hiện đại đã hết sức quen thuộc. Đòi hỏi các mẫu thiết kế nhà gỗ này phải được sắp xếp và bày trí không gian sống, không gian thờ tự sao cho phù hợp với nhu cầu,công năng sử dụng của gia chủ. Đây là kiểu nhà kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, để hiểu rõ hơn về mẫu nhà này hãy cùng khám phá mẫu nhà gỗ cổ truyền tại Thái Bình.

thiet-ke-nha-go-co-truyen-tai-thai-binh

Khám phá những điểm nổi bật của mẫu nhà gỗ cổ truyền tại Thái Bình

Mẫu thiết kế nhà gỗ cổ truyền tại Thái Bình được xây dựng trên tầng 2 là một thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo với tầng trên là nhà thờ và tầng dưới là không gian sinh hoạt của gia đình. Đây là sự hòa quyện giữa không gian kiến trúc hiện đại và kiến trúc cổ truyền tạo nên một không gian hoàn hảo.

Ngôi nhà gỗ cổ truyền trên tầng 2 và không gian nhà hiện đại bên dưới được các kiến trúc sư tạo sự liên kết với nhau bằng lối cầu thang rộng rãi bên ngoài nhà được ốp đá tự nhiên nguyên khối thể hiện sự bền chắc. Căn nhà gỗ 5 gian được đặt thiết kế đặt trên tầng 2 là một nét đột phá thể hiện sự cao quý, quyền uy vô cùng ấn tượng.

Hai gian bên của ngôi nhà gỗ cổ truyền được bố trí một bộ trường kỷ, gian chính giữa của ngôi nhà được sắp xếp làm nơi thờ tự gia tiên được sơn son thiếp vàng và bộ sập tạo thuận lời cho con cháu thắp hương thờ cúng tổ tiên. Cùng với đó là các nội thất như: án gian, võng thờ nhiều lớp với các hoa văn tinh xảo, hoành phi, câu đối và có bình gốm sứ to ở hai bên bàn thờ. 

thiet-ke-nha-go-co-truyen-tai-thai-binh-1a

Ngôi nhà gỗ cổ truyền được chạm khắc tinh xảo với các hoa văn cúc hóa rồng sắc nét, uốn lượn tạo sự mềm mại. Toàn bộ gỗ sử dụng được giữ nguyên màu và được phủ bóng tạo độ bền, màu sắc bóng của gỗ khiến cho ngôi nhà cảm giác mát mẻ vô cùng.

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà gỗ cổ truyền uy tín

Nếu các bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế biệt thự, lâu đài, nhà phố, nội thất chuyên nghiệp, hãy đến với kiến trúc Trịnh Gia chúng tôi sẽ giúp tư vấn,giải đáp toàn bộ những thắc mắc của quý vị về nhà gỗ cổ truyền. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công trọn gói các công trình: nhà gỗ 3 gian, 5 gian, nhà gỗ thờ từ đường, nhà thờ họ, …

thiet-ke-nha-go-co-truyen-tai-thai-binh-1b

Với đội ngũ Kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu văn hoá người Việt Nam và với sự tậm tâm trong công việc, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Chúng tôi tin rằng sẽ đem lại cho quý khách hàng những mẫu thiết kế nhà gỗ cổ truyền đẹp và ấn tượng đáp ứng lại sự tin cậy của quý khách hàng. Chúng tôi mong rằng sẽ đem đến nhiều hơn nữa những ngôi nhà gỗ đẹp cho các thế hệ sau này hiểu rõ hơn và tự hào về kiến trúc văn hoá Việt Nam.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *